5 cái 'nhất' tạo sức hút của Giọng hát Việt nhí

Dù đã bước sang mùa giải thứ hai, The Voice Kids vẫn không hề giảm nhiệt nhờ sở hữu những nhân tố ấn tượng.
Thí sinh đa tài nhất: Nguyễn Hoàng Anh
Cậu bé tóc xù đến từ Hải Phòng được đánh giá là thí sinh nhiều tài lẻ nhất Giọng hát Việt nhí mùa 2.
Ngoài giọng hát khỏe khoắn, cao vút, gương mặt dễ thương, Hoàng Anh còn gây chú ý bởi khả năng nhảy điêu luyện như một vũ công chuyên nghiệp.
Thậm chí giám khảo Cẩm Ly còn ví von đây là 'cậu bé có đôi chân vàng'.
Theo lời kể của bố mẹ Hoàng Anh, trong khi bạn bè cùng trang lứa say mê trò chơi trên mạng, cậu bé lại bị cuốn vào những video của Michael Jackson.
Cậu bé tóc xù từng đạt 3 giải nhì Khiêu vũ thể thao quốc gia, 5 giải nhất cúp Câu lạc bộ khu vực miền Bắc, giải Super Kids cuộc thi Bước nhảy xì tin của Hải Phòng.
Trước khi đến với Giọng hát Việt nhí 2014, Hoàng Anh từng tham gia Vietnam Got Talent và vào tới vòng bán kết.
Giọng ca mới lạ nhất: Nguyễn Thanh Huyền Trân
Tại cuộc thi, hầu hết các thể loại nhạc đều có thí sinh 'chuyên trị' nhưng phải đến mùa giải thứ hai mới có một giọng ca theo đuổi nhạc Trịnh.
Tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng Huyền Trân phải chịu cảnh chia ly trong gia đình, sớm nương nhờ cửa Phật nên giọng hát của em vừa như thoát tục, vừa chất chứa ưu tư.
Sau khi gây sốt ở vòng Giấu mặt với ca khúc 'Còn tuổi nào cho em', giọng ca nhí một lần nữa khiến khán giả thổn thức khi thể hiện 'Một cõi đi về' của Trịnh Công Sơn trong đêm Liveshow 1.
Thí sinh bị loại đáng tiếc nhất: Minh Trường
Cậu bé chăn dê Minh Trường từng khiến khán giả phấn khích bởi màn trình diễn ca khúc 'Dòng thời gian' (Nguyễn Hải Phong) tại vòng Giấu mặt với chất giọng cao, trong sáng.
Bước sang vòng Đối đầu, khi cùng thể hiện liên khúc 'Ba kể con nghe - Nam nhi' với Hoàng Sơn và Gia Phúc, Minh Trường cho thấy sự nổi trội hơn cả.
Tuy nhiên, do thiếu may mắn nên thí sinh này đã bị loại một cách đáng tiếc ở vòng này.
Bước sang tập cuối vòng Đối đầu, khi các HLV có quyền 'cứu' một trong số các thí sinh bị loại, Lam Trường thêm một lần nữa 'ngoảnh mặt' với Minh Trường.
Tuy nhiên, có lẽ anh Hai cũng có lý do riêng, bởi xét một cách tổng thể, Thế Lân - thí sinh được Lam Trường chọn đi tiếp - có độ chín chắn trong giọng hát và phong cách đa dạng hơn.
Thí sinh được kỳ vọng nhiều nhất: Thiện Nhân
Khi thể hiện ca khúc 'Mẹ yêu con' ở vòng Giấu mặt, Nguyễn Thiện Nhân khiến 4 giám khảo phải 'tranh giành' kịch liệt để mong có được vinh dự làm HLV của em.
Phần thể hiện của 'cô bé nhà nông' này trong các vòng Đối đầu và Liveshow cũng gây ấn tượng bởi kỹ thuật hơn người, cách xử lý các quãng giọng và hát bè chuyên nghiệp.
Không quá khi đánh giá đây là ứng cử viên cho chức vô địch của Giọng hát Việt nhí mùa 2.
Tiết mục thu hút nhiều lượt xem nhất: 'Mẹ yêu con'

Sau khoảng 7 tuần được đăng tải lên Youtube, video ghi lại tiết mục 'Mẹ yêu con' do Thiện Nhân thể hiện ở vòng Giấu mặt đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem.
Trong khi đó, Á quân Phương Mỹ Chi cũng gây sốt khi trình diễn 'Quê em mùa nước lũ' tại vòng Giấu mặt mùa giải trước và đạt 1 triệu lượt xem sau 5 tuần.

Theo TinNgan

Post a Comment