Lý giải nghi án Thiện Nhân hát nhép trong liveshow 1

Sau khi Giọng hát Việt nhí 2014 liveshow 1 lên sóng, nhiều khán giả cho rằng Thiện Nhân hát nhép bởi phần nhạc và lời của bé bị lỗi khi phát sóng trên TV.
Giọng hát Việt nhí liveshow 1 đã chính thức ra mắt công chúng vào tối 23/8 vừa qua.
Đây là liveshow trực tiếp đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014 gồm 9 thí sinh sẽ tranh tài, gồm Mai Chí Công, Quỳnh Anh, Minh Tài ở đội Cẩm Ly. Quỳnh Anh, Huyền Trân, Đức Anh ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Thanh Thảo, Danh Nam, Thiên Nhâm đến từ đội anh Hai Lam Trường.
9 thí sinh với những phong cách khác nhau, đã công hiến cho đêm liveshow 1 những màn biểu diễn đặc sắc.
Tuy nhiên, đến phần trình diễn của bé Thiện Nhân, phần âm nhạc và lời hát bị lỗi khiến khán giả theo dõi chương trình qua TV đặt nghi án Thiện Nhân hát nhép trong Giọng hát Việt nhí liveshow 1.

Thiện Nhân bị nghi hát nhép trong liveshow 1 Giọng hát Việt nhí

Lý giải về vấn đề này, BTC chương trình đã ngay lập tức lên tiếng. Theo BTC, một số khu vực mưa bão rất lớn, do đó đường truyền tín hiệu không ổn định nên khán giả theo dõi trên tivi phần thi của bạn Nguyễn Thiện Nhân sẽ thấy chất lượng không tốt. BTC cũng khẳng định thê, liveshow 1 Giọng hát Việt nhí, tất cả các thí sinh đều hát live 100%.
Đồng tình với khán giả, bạn Lê Hương theo dõi trực tiếp chương trình trong trường quay cho biết:“Mình theo dõi chương trình ở trong trường quay và thấy không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên hôm sau nghe mọi người nói Thiện Nhân hát nhép khiến mình bất ngờ. Có lẽ đường truyền bị lỗi chứ không phải bé hát nhép đâu”.
Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Thiện Nhân

Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Thiện Nhân

Facebook Thuy My cho biết: Không chỉ phần thi của bé Thiện Nhân, mà từ khi MC Thạn Bạch phỏng vấn bé Thiện Nhân, khẩu hình miệng của cả 2 đã không khớp do đường truyền. Mọi người đừng nghĩ vậy mà oan cho bé”.
Không chỉ những khán giả theo dõi chương trình trong khán đài, nhiều khán giả xem phần thi của bé Thiện Nhân trên TV cũng bảo vệ em. Nhiều ý kiến cho rằng, bé Thiện Nhân trong mùa The Voice Kids năm nay như một hiện tượng giống như Phương Mỹ Chi. Thiện Nhân là một trong những ứng cử viên sáng giá của Giọng hát Việt nhí 2014.
Theo GiaDinhOnline

Post a Comment