Thiện Nhân chinh phục bài hát khó khiến khán giả vỗ tay không ngớt

Liveshow 3 của chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 đã chính thức lên sóng.
Chất lượng chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay được đánh giá là đồng đều nhau và có màu sắc đậm nét. “Cuộc chiến” đang ngày càng gay cấn và hồi hộp hơn khi tuần này sẽ tiếp tục loại mỗi đội 1 thí sinh. Nghĩa là, ở từng đội, 2 thí sinh có tỉ lệ bình chọn an toàn và 1 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong và thí sinh còn lái sẽ phải dừng cuộc chơi. Cuối cùng, ba thí sinh rời khỏi cuộc thi sau liveshow 3 là Ngọc Anh (team Cẩm Ly), Cao Lê Hà Trang (Team Giang Hồ) và Thanh Thảo (Team Lam Trường).
Là thí sinh ấn tượng nhất đêm thi, Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục thể hiện một ca khúc nặng ký mang tên Đất nước lời ru. Đây là một ca khúc rất nổi tiếng, gắn liền với giọng ca của NSND Thu Hiền, Thanh Hoa và Anh Thơ, đòi hỏi giọng hát nội lực, cao và sáng nhưng không kém phần truyền cảm. Dù phải thể hiện một ca khúc khó, thế nhưng, với Đất nước lời ru, Thiện Nhân tiếp tục khiến khán giả nể phục bằng chất giọng trong, rõ ràng và khỏe khoắn, nhất là cách ngân đầy ấn tượng của em. 
Suốt phần thi, em nhận được những tràng pháo tay, tiếng reo hò không ngớt từ khán giả. Có thể thấy Thiện Nhân cùng Đất nước lời ru là một trong số những tiết mục đáng chú ý nhất tính từ đầu liveshow 3 đến thời điểm hiện tại. Ngay đến những giám khảo trong chương trình cũng phải ngỡ ngàng trước chất giọng thiên phú của em. Thậm chí, đến cuối chương trình, Thiện Nhân còn dành tới 47% để bước tiếp vào vòng tranh.
Theo Tiin

Post a Comment