Thiện Nhân - Chí Công song ca khiến khán giả "phát cuồng"

Đêm liveshow 5 Giọng hát Việt nhí 2014 - The Voice Kids 2014 vừa kết thúc với màn biểu diễn hát đôi, hát đơn của 6 thí sinh đến từ 3 đội. Hiện tại, mỗi đội chỉ còn 2 thí sinh và con đường tìm kiếm gương mặt Quán quân của The Voice Kids năm nay đang đến rất gần.

Ở đêm thi này, sẽ không có thí sinh nào bị loại, tuy vậy tính chất gay cấn và hồi hộp cũng rất cao vì tỉ lệ bình chọn của tuần này cũng quyết định kết quả của đêm liveshow 6 sắp tới.

Khác với những đêm thi trước, trong đêm liveshow 5 này, màn song ca đặc biệt của các thí sinh nhí đã mang lại nhiều thích thú cho khán giả. Một trong những màn "kết đôi" nhận được nhiều sự cổ vũ nhất dành cho cặp "trai tài gái sắc" đến từ đội Cẩm Ly: Chí Công và Thiện Nhân.

Cô bé Bình Định Thiện Nhân “kết đôi” với hotboy điển trai Mai Chí Công qua ca khúc Thương nhau lý tơ hồng. Màn diễn rộn rã vui tươi cùng giọng ca ngọt ngào của cặp "trai tài gái sắc" nhí khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, phần song ca của cặp đôi này được nhận xét là "xuất thần" hơn hẳn buổi tập. HLV Lam Trường còn vặn hỏi các bé rằng "Tại sao khi tập các con ít nắm tay, khi nắm vẫn còn run mà bây giờ nắm tay nhiều như vậy?" khiến cặp "ca sĩ nhí" ngượng ngùng vô cùng dễ thương.

Post a Comment