Dân mạng thích thú ghép đôi Thiện Nhân - Chí Công

Sau màn trình diễn song ca "Thương nhau lý tơ hồng" trong đêm thi bán kết 1, đôi thí sinh của đội Cẩm Ly nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.
So với mùa thi đầu tiên, đêm bán kết 1 của chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 đã có sự đổi mới khi ngoài các tiết mục đơn ca, 2 thí sinh của mỗi đội sẽ cùng nhau thể hiện một tiết mục song ca. So với 2 đội Lam Trường và Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh, huấn luyện viên Cẩm Ly có phần dễ dàng hơn khi chọn bài cho hai học trò cưng của mình, bởi Thiện Nhân và Mai Chí Công đều có thể linh hoạt với nhiều dòng nhạc khác nhau.
Với ca khúc Thương nhau lý tơ hồng của nhạc sĩ Trương Quang Tuấn, cặp đôi Công-Nhân không chỉ khiến khán già thích thú bởi giọng hát mà còn chính những biểu cảm đáng yêu, dễ thương khi hóa thân trong trò chơi cô dâu – chú rể. Sau tiết mục này, các khán giả cũng không ngần ngại ghép đôi hai giọng ca nhí này.
Trên trang chính thức của chương trình, hình ảnh của cặp Thiện Nhân – Mai Chí Công nhận được sự quan tâm vượt trội. Đa số khán giả đều dành nhiều lời khen cho màn kết đôi rất ăn ý của hai em. Hot boy mắt hí chinh phục khán giả với chất giọng trầm ấm, còn cô bé “Đu đủ” đến từ Bình Định gây ấn tượng với giọng hát cao vút và luyến láy rất ngọt. Khi cùng hòa giọng, hai thí sinh nhí không hề tỏ ra lấn lướt nhau, mà rất hòa quyện và kết hợp rất ăn ý. Mai Chí Công thể hiện sự chuyên nghiệp khi đảm nhận phần bè cho bạn diễn của mình.


Chàng trai mắt hí cũng thể hiện sự ga lăng khi chủ động nắm tay, khoác vai Thiện Nhân, trong khi đó, cô bé nhà nông lại tỏ ra khá bẽn lẽn. Khi được huấn luyện viên Lam Trường hỏi “Con đang diễn hay thích nắm tay Thiện Nhân thật?”, cả hai đều đỏ mặt và cười vì mắc cỡ.
Sự ăn ý của Công – Nhân còn khiến người hâm mộ ví đây là phiên bản nhí của cặp song ca đình đám Đan Trường và Cẩm Ly.

Post a Comment