Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài

Top 3 đội Cẩm Ly trong “Giọng hát Việt nhí 2014” đã có những chia sẻ đáng yêu trước đêm loại liveshow 4 sắp tới.

Mai Chí Công, Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn Minh Tài là 3 thí sinh xuất sắc nhất của team Cẩm Ly trong “Giọng hát Việt nhí 2014”. Với những cá tính rõ rệt, tài năng không thể chối cãi, dù ai phải dừng chân trong đêm thi tới chắc chắn cũng khiến khán giả tiếc nuối. Cùng gặp gỡ và trò chuyện với những cô bé, cậu bé đại diện của 3 miền trong team Cẩm Ly trước liveshow 4.
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 2
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 3
Bộ 3 Công – Nhân – Tài rất hạnh phúc khi lọt vào Top 3
Chào các em, vào đến vị trí top 3 hôm nay, các em cảm thấy thế nào?
Thiện Nhân: Em... buồn lắm, buồn vì mỗi đêm thi lại phải chia tay thêm một vài bạn.
Minh Tài: Em cũng buồn như Thiện Nhân, nhưng em cũng vui vì được cô Ly tin tưởng, lựa chọn đến vòng này. Lúc đầu em không nghĩ mình vào được tận vòng này đâu, mà có thể phải dừng chân từ Vòng Đối đầu rồi. Bây giờ em thấy rất hạnh phúc.
Chí Công: Em vui và tự hào khi mình được lọt vào top 3. Em cũng hơi buồn khi phải chia tay các bạn nữa.
Về tỉ lệ bình chọn trong các liveshow vừa qua, Thiện Nhân luôn dẫn đầu, Chí Công bứt lên ở đêm thi thứ 3, Minh Tài không nhận được nhiều tin nhắn bằng 2 bạn, các em cảm thấy thế nào?
Thiện Nhân: Em vui lắm. Nhưng cứ thấy các bạn ra về là em lại buồn.
Minh Tài: Thật sự là em cũng buồn. Nhiều bạn bè ở trường lớp, người thân em đã ủng hộ, bình chọn cho em nhưng em chưa may mắn. Em cảm ơn cô Ly đã cho em cơ hội bước vào tận vòng thi này. Em hi vọng rằng đêm tới em sẽ thuyết phục được nhiều khán giả hơn nữa để mọi người cảm thấy cô Ly “cứu” em là hoàn toàn xứng đáng.
Chí Công: Em cũng không để ý nhiều đến tỉ lệ bình chọn. Em chỉ biểu diễn hết mình và hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ thôi ạ.
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 4
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 5
Minh Tài luôn bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ dù lúc vui hay buồn
Trong 2 ca khúc đã biểu diễn, các em thích tiết mục nào nhất?
Thiện Nhân: Em thích bài “Đất nước lời ru” hơn vì hôm đó em rất tự tin. Còn khi hát bài “Quê hương tôi”, em hồi hộp lắm, người cứ run suốt thôi.
Minh Tài: Cả 2 tiết mục em đều chưa hài lòng lắm vì ở ca khúc “Bạc Liêu hoài cổ”, em bị cảm sốt nên hát không hay. Ở ca khúc “Nội tôi” thì bà (NSƯT Phi Điểu) diễn nhập tâm quá, khiến em quá xúc động. Lúc bà đưa tay vuốt má em, em đã rơi nước mắt. Lúc nào lên sân khấu em cũng cảm thấy mình diễn chưa tốt bằng so với lúc tập luyện.
Chí Công: Em thích ca khúc “What Makes You Beautiful” trong liveshow 3 nhất. Vì ca khúc đó trẻ trung, tươi vui, hiện đại, em biểu diễn thoải mái và có vẻ phù hợp với lứa tuổi của em. Ca khúc “Dòng máu Lạc Hồng” lại quá hào hùng, ý nghĩa, em thấy có nhiều thử thách hơn.
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 6
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 7
Thiện Nhân rất thích... bắt nạt anh Minh Tài
Các em chia tay bạn nào thì buồn nhất?
Thiện Nhân: Ai trong top 6 mà phải dừng cuộc chơi em cũng buồn. Cả 2 chị Ngọc Anh, Phương Thanh và bạn Ngọc Anh đều thân với em.
Minh Tài: Em buồn nhất khi chia tay bạn Huỳnh Thị Ngọc Anh. Trong suốt cuộc thi, em gắn bó với bạn rất nhiều. Bạn hay tâm sự cùng em, em cũng hay ở bên để giúp bạn đi lại. Nhiều khi em nghĩ, có khi bị loại từ sớm lại không buồn bằng lúc này – khi mà tình cảm mọi người đã quá thân thiết rồi.
Chí Công: Với em thì chia tay chị Ngọc Anh và Phương Thanh là buồn nhất. Chơi với 2 chị rất vui, chia tay 2 chị cùng 1 lúc làm em thấy buồn lắm.
Các em có hay lên mạng không, khi đọc được những nhận xét tiêu cực, những lời chê thì phản ứng các em thế nào?
Thiện Nhân: Không ạ, em không thích lên mạng, em không lên bao giờ nên không biết, hì hì.
Minh Tài: Có ạ, em hay lên mạng lúc rảnh rỗi. Những lời chê thì nhiều lắm. Có người còn nói khó nghe, nặng lời nữa kìa. Có người lại so sánh em với bạn Phương Mỹ Chi, mặc dù em thấy cả 2 khác nhau nhiều lắm. Với những lời chê, em xem như là lời góp ý cho mình thôi ạ.
Chí Công: Em cũng hay lên mạng. Những lời chê em cũng có đọc, nhưng chỉ xem là lời nói giúp mình tiến bộ thêm trong những vòng thi tới thôi.
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 8
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 9
Thiện Nhân là 1 cô bé rất... hiếu động, đôi lúc cũng dịu dàng, nữ tính
Điểm yếu và điểm mạnh của các em trong giọng hát là gì?
Thiện Nhân: Điểm yếu của em là những nốt thấp hát chưa tới, còn điểm mạnh là ở những nốt cao. Cô Ly vẫn hay góp ý với em như vậy!
Minh Tài: Điểm yếu của em là hát thấp và hát cao luôn! Cả 2 em đều làm chưa tới. Điểm mạnh của em chắc là giọng hát ngọt ngào, tính cách hòa đồng, dễ thương với mọi người, hì hì.
Chí Công: Điểm mạnh của em nằm ở chất giọng vang, mọi người khen em có giọng hát lạ. Còn điểm yếu là đôi khi hay bị khàn tiếng.
Trong suốt cuộc thi, các em có hay bị đau ốm gì không?
Thiện Nhân: Dạ cũng ít khi em bị ốm, nhưng thường tới ngày diễn là em khỏi à. Còn vết thương ở chân của em bây giờ do “Doraemon” Hoàng Anh là “thủ phạm” đấy! Bây giờ bạn ấy phải chăm sóc em, dìu em đi lại, hehe.
Minh Tài: Từ Vòng Liveshow đến giờ, em bị ốm 2 lần. 1 lần đúng lúc diễn ra liveshow 1 làm em lo lắng vô cùng.
Chí Công: Em thì khỏe lắm, chẳng đau ốm gì, vẫn giữ vững tinh thần và sức khỏe ạ!
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 10
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 11
Ngoài Minh Tài, Thiện Nhân cũng thích “bắt nạt” cả Chí Công
Các em nhận xét gì về 2 “đối thủ” còn lại trong đội nào?
Thiện Nhân: Anh Minh Tài rất hiền, chiều chuộng em. Mà em có cái là thích bắt nạt anh Tài. Còn bạn “Mông Cai” (Mai Chí Công) thì hiền, ít nói lắm ạ.
Minh Tài: Em thân với Thiện Nhân kể từ Vòng Đối đầu ạ. Lúc đó 2 đứa đánh nhau, cãi lộn với nhau, xong 1 lúc sau đến làm hòa, rồi cười nói, thân thiết với nhau đến tận bây giờ luôn. Mà Nhân hay nhéo em rất đau. Còn Mai Chí Công thì em cũng thân, nhưng ít nói chuyện hơn. Bạn ấy hiền lắm.
Chí Công: Thiện Nhân là 1 đối thủ “nặng ký” cả nghĩa đen và nghĩa bóng ạ, hehe. Còn Minh Tài là một người rất tình cảm và chu đáo, em rất thích chơi với 2 bạn.
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 12
Giọng hát Việt nhí: Trò chuyện với bộ 3 Công – Nhân – Tài đội Cẩm Ly 13
Trái ngược với hình ảnh tự tin, mạnh mẽ trên sân khấu, Mai Chí Công khá hiền lành, rụt rè ở bên ngoài
Theo afamily

Post a Comment